Bé trai bị cánh diều 18 mét cuốn cao 20 m rơi xuống đất tử vong

Chủ Nhật, 15/03/2015, 21:07

Chiều tối 15-3, Công an huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của cháu Văn Minh Đ. (5 tuổi, ngụ Hóc Môn ). Theo xác minh ban đầu, cháu Đ. bị con diều có sải rộng hơn 18m cuốn lên độ cao hơn 20m rơi xuống đất tử vong…

Hiện trường bãi thả diều gây tai nạn thảm khốc cho cháu Đ.

Trước đó khoảng 16 giờ cùng ngày, CLB diều Sài Gòn căng con diều có sải rộng 18m tại khu vực Đồng Diều (xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn) chờ gió để thả thì cháu Đ. chui vào bên trong con diều nhưng không ai phát hiện.

Dù được cấp cứu khẩn trương, nhưng cháu Đ. đã không qua khỏi. Theo tác giả bức ảnh - Nguyễn Anh - cháu Đ. đã qua đời lúc 18h50 ngày 15.3.2015.

Khi có gió, các thành viên trong câu lạc bộ tiến hành đưa con diều lên cao trên 20m thì phát hiện chân cháu Đ. bị mắc kẹt trong dây diều ở độ cao trên hoảng hốt kêu cứu. 

Các thành viên trong câu lạc bộ đã tìm mọi cách đưa con diều xuống nhưng cháu Đ. đã rơi từ độ cao trên xuống đấtbị thương tích nặng.

Mọi người trong câu lạc bộ đưa cháu Đ. vào bệnh viện đa khoa Hóc Môn cấp cứu nhưng cháu Đ. không qua khỏi. 

Rất đông người dân chứng kiến vụ việc bàng hoàng sửng sốt vì vụ tai nạn có một không hai tại Sài Gòn.

Chị Văn Thị Thanh Thủy, người nhà của cháu Đ. cho biết, do có người nhà bán hàng tại khu đồng diều này nên cháu Đ. thường ra đây chơi và xem thả diều.

 Vụ việc xảy ra ngoài sức tưởng tượng của gia đình nên trong cơn đau đớn gia đình vẫn chưa thể tin đó là sự thật. Vụ việc đang được các đơn vị điều tra công an huyện Hóc Môn tiếp tục làm rõ.

Minh Đức
.
.
.