Bắt tên cướp tài sản của lái xe taxi sau 8 giờ gây án

Thứ Ba, 02/06/2015, 20:39
Sau 8 giờ gây ra vụ cướp tài sản của lái xe taxi, Thắng đã bị Công an huyện Vũ Thư (Thái Bình) bắt gọn.

Ngày 2/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giam Trịnh Xuân Thắng, 25 tuổi, trú tại xã Tự Tân, huyện Vũ Thư về hành vi cướp tài sản.

Trước đó, khoảng 1h ngày 1/6, Công an huyện Vũ Thư nhận được trình báo của anh Đoàn Văn Thưởng, 24 tuổi, trú tại xã Quỳnh Giao, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình, là lái xe của công ty taxi Mai Linh về việc bị khách đi xe cướp tài sản.

Cụ thể, sau khi bắt xe của anh Thưởng ở dọc đường, đối tượng yêu cầu anh Thưởng chở đi lòng vòng qua nhiều tuyến đường, khi đến cầu Nhất, thuộc địa phận xã Tân Lập, huyện Vũ Thư, đối tượng đã rút dao khống chế, đe doạ và cướp của lái xe 1 triệu đồng.

Sau khi nhận được trình báo của nạn nhân, ngay trong đêm, Công an huyện Vũ Thư đã cử một tổ trinh sát về địa bàn bàn nơi xảy ra vụ cướp, truy tìm đối tượng.

Lực lượng Công an nhanh chóng xác định được  đối tượng gây án là Trịnh Xuân Thắng, đã có 1 tiền án về tội cướp tài sản.

Sau 8 giờ gây án, Thắng đã bị Công an huyện Vũ Thư bắt gọn. Tại cơ quan Công an, Thắng khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình: Do không có tiền tiêu xài nên Thắng đã thực hiện hành vi cướp tài sản của lái xe taxi Đoàn Văn Thưởng.

Vũ Linh
.
.
.