Diễn biến mới nhất liên quan đến cái chết của nạn nhân Nguyễn Tuấn Anh ở Vĩnh Phúc:

Bắt tạm giam hai đối tượng

Chủ Nhật, 14/04/2013, 17:05
Ngày 13/4, theo thông tin phóng viên mới nhận được, liên quan đến cái chết của anh Nguyễn Tuấn Anh ở phường Hội Hợp, TP Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc), cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã khởi tố, bắt tạm giam đối với 2 đối tượng về hành vi không tố giác tội phạm.
>> Đã bắt được đối tượng cuối cùng trong vụ sát hại anh Nguyễn Tuấn Anh ở Vĩnh Phúc

Đối tượng đầu tiên là Nguyễn Duy Hiệp, 27 tuổi, trú tại phường Hội Hợp, TP Vĩnh Yên, em họ của nạn nhân Nguyễn Tuấn Anh. Trong đêm xảy ra vụ án, Nguyễn Duy Hiệp và nạn nhân Nguyễn Tuấn Anh đi ăn đêm và đã phát sinh mâu thuẫn với nhóm 6 đối tượng gây án ở quán ăn tại phố Quán Tiên, phường Hội Hợp. Sau đó, nhóm đối tượng này đã đuổi đánh anh Tuấn Anh dẫn đến việc anh Tuấn Anh tử vong như các bài báo trước đã đề cập đến. Mặc dù biết việc các đối tượng đã đuổi đánh anh Tuấn Anh nhưng Hiệp đã không báo với gia đình nạn nhân cũng như cơ quan Công an.

Đối tượng thứ 2 bị khởi tố, bắt tạm giam là Nguyễn Anh Tuấn, 21 tuổi, trú tại Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc). Được biết, Nguyễn Anh Tuấn là người trông coi ngôi nhà 4 tầng mà các đối tượng sau khi gây án chạy vào. Các đối tượng có kể lại việc gây án cho Tuấn nghe, nhưng anh ta đã không tố giác hành vi phạm tội của các đối tượng với cơ quan Công an

Hòa - Thủy
.
.
.