Bắt quả đối tượng chuyên cưỡng đoạt tài sản

Chủ Nhật, 27/10/2013, 22:15
Ngày 27/10, Công an quận 5, TP Hồ Chí Minh cho biết, vừa bắt một đối tượng trong nhóm chuyên cưỡng đoạt tài sản của người dân qua hình thức nhắn tin đe dọa và tiếp tục truy bắt đối tượng còn lại.

Theo Công an quận 5, TP Hồ Chí Minh, quá trình nắm chắc di biến động của địa bàn, phát hiện có hiện tượng cưỡng đoạt tài sản của người dân, ngày 25/10, tại tiệm sửa xe số 105 Nguyễn Văn Cừ, phường 2, quận 5, tổ Cảnh sát hình sự đặc nhiệm Công an quận đã  bắt quả  tang Nguyễn Minh Phương (24 tuổi, trú quận 5, tạm trú huyện Bình Chánh), khi y đến điểm trên lấy 2 triệu đồng của anh Lưu Tùng H., 23 tuổi, trú Quận 11, là chủ tiệm.

Theo lời khai ban đầu, trước đó Phương và một đối tượng khác đã liên tục điện thoại và tin nhắn cho anh H. đe dọa chém chết nếu không đưa 2 triệu đồng cho chúng để tiêu xài.

Qua đấu tranh, tên Phương khai nhận từ tháng 9/2013 đến nay đã cùng đồng bọn thực hiện trót lọt 3 vụ cưỡng đoạt tài sản khác và số tiền chiếm được chúng chia nhau tiêu xài. Công an quận 5 tạm giữ Phương lập hồ sơ xử lý và đang truy bắt đối tượng còn lại

An Khánh
.
.
.