Bắt ổ nhóm chuyên dùng dao nhọn cướp tài sản của nữ công nhân

Thứ Bảy, 14/01/2017, 14:30
Nạn nhân của băng cướp chủ yếu là các nữ công nhân đi làm ca đêm một mình về khuya, bị các đối tượng đi xe máy ép vào lề đường và dùng dao nhọn khống chế cướp nữ trang bằng vàng, điện thoại di động, tiền mặt.

Thời gian gần đây trên địa bàn Thị xã Bỉm Sơn và các huyện giáp ranh như: Hà Trung (Thanh Hóa) và Thị xã Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình liên tiếp xảy ra các vụ cướp tài sản. Nạn nhân chủ yếu là các nữ công nhân đi làm ca đêm một mình về khuya, bị các đối tượng đi xe máy ép vào lề đường và dùng dao nhọn khống chế cướp nữ trang bằng vàng, điện thoại di động, tiền mặt….

3 đối tượng (Từ trái qua phải): Linh, Sáng, Chinh và các tang vật thu được.

Trước tình hình trên, Công an thị xã Bỉm Sơn đã huy động lực lượng Cảnh sát hình sự lập án đấu tranh.

Sau một thời gian ngắn theo dõi và rà soát, xác minh các đối tượng hình sự cộm cán, ngày 13-1-2017 Công an Thị xã Bỉm Sơn đã điều tra, làm rõ và bắt giữ 4 đối tượng trong ổ nhóm cướp tài sản liên tỉnh gồm: Phạm Văn Linh,28 tuổi, ở phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn; Nguyễn Văn Sáng, 27 tuổi, ở xã Hà Tiến, huyện Hà Trung; Nguyễn Văn Chinh, ở xã Hoàng Đạo, huyện Hoằng Hóa và Trần Tuấn Anh, 31 tuổi, ở phường Ninh Sơn, TP Ninh Bình.

Theo kết quả điều tra ban đầu, chỉ tính từ đầu tháng 12-2016 đến khi bị bắt, 4 đối tượng này đã gây ra 15 vụ cướp tài sản trên địa bàn Thị xã Bỉm Sơn, huyện Hà Trung (Thanh Hóa) và thị xã Tam Điệp (Ninh Bình).

Hiện, Công an thị xã Bỉm Sơn đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam các đối tượng nói trên, đồng thời phối hợp với Công an tỉnh Ninh Bình để tiếp tục điều tra mở rộng.

Thái Thanh
.
.
.