Cha dượng giở trò đồi bại với con gái riêng của vợ

Thứ Sáu, 16/06/2017, 18:43

Ngày 16-6, thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã vừa có quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Y Ăi Adrơng (32 tuổi, trú tại xã Ea Tu, huyện Cư M’gar) để điều tra về tội “Hiếp dâm”.

Theo cơ quan điều tra, Y Ăi Adrơng và chị H.B (45 tuổi) sinh sống với nhau như vợ chồng nhưng không đăng ký kết hôn. Trước khi đến với Y Ăi Adrơng, chị H.B đã có một con gái riêng tên H.D (17 tuổi). Vào tối 11-6, Y Ăi Adrơng và chị H.B đi dự đám ma của một người thân trong buôn. Đến khoảng 1h sáng 12-6, do trời mưa to nên chị H.B nói sẽ ngủ lại, còn Y Ăi Adrơng đi về nhà.

Gã cha dượng đồi bại Y Ăi Adrơng tại cơ quan điều tra

Khi về đến nhà, Y Ăi Adrơng phát hiện H.D đang ngủ một mình trước phòng khách nên đã nảy sinh dục vọng. Y Ăi Adrơng liền tắt điện, trèo lên giường để thực hiện hành vi đồi bại thì bị H.D chống cự, chạy sang nhà chị họ gần đó kêu cứu. Sau khi biết chuyện, ngày 14-6, chị H.B đã đến cơ quan công an trình báo.

Ngôi nhà của gia đình chị H.B, nơi xảy ra vụ việc

Sau khi tiếp nhận trình báo, Công an huyện Cư M’gar đã mời Y Ăi Adrơng lên làm việc. Tại cơ quan điều tra, Y Ăi Adrơng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ việc đang được Công an huyện Cư M’gar tiếp tục điều tra, làm rõ.       

Văn Thành
.
.
.