Bắt khẩn cấp đối tượng giết bố vợ

Thứ Năm, 03/12/2015, 15:49
Do bị bệnh, vợ lại đi làm rẫy nên ông Phương rất bực tức. Khi có bố vợ xuống giúp trông nhà lúc vợ đi vắng, ông Phương đã đánh bố vợ dẫn đến tử vong.

Sáng 3-12, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Đắk Lắc  cho biết đã bắt khẩn cấp ông Đỗ Như Phương, 49 tuổi, trú 161 Nguyễn Tri Phương, phường Thành Công, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắc về tội giết người. Nạn nhân là ông Đặng Văn Từ, 73 tuổi, quê ở tỉnh Quảng Ngãi - bố vợ của Phương.
Đối tượng Đỗ Duy Phương tại Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Đắk Lắc.

Được biết ông Phương bị bệnh tai biến từ tháng 12-2014 đến nay, muốn được đi TP HCM chữa bệnh nhưng do vợ đi làm rẫy ở tỉnh Đắk Nông không về nên ông Phương rất bực tức. Khoảng 1 tháng nay, bố vợ ông Phương là ông Từ lên Đắk Lắc sinh sống cùng gia đình ông Phương để giúp chăm sóc 2 đứa con gái của ông Phương khi vợ ông Phương đi vắng.

Chiều 2- 12, trong lúc ở nhà với bố vợ, nghĩ tới chuyện mâu thuẫn với vợ nên ông Phương đã dùng 1 lục bình gỗ ở phòng khách đập vào đầu ông Từ  khiến ông Từ tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, ông Phương bỏ trốn xuống thị xã Buôn Hồ. Chỉ sau 13 giờ đồng hồ từ khi nhận được tin báo, đến sáng 3-12, Đội trọng án – Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm  về trật tự xã hội, Công an tỉnh Đắk Lắc đã phối hợp với Công an phường Bình Tân, thị xã Buôn Hồ bắt được Đỗ Như Phương khi đang trên đường lẩn trốn.

Tại cơ quan Công an, Đỗ Như Phương đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện, Phòng Cảnh sát điều  tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Đắk lắc đang tiếp tục điều tra để xử lý đối tượng  Đỗ Như Phương về hành vi giết người.

K.P.
.
.
.