Bắt khẩn cấp 3 đối tượng giết người trong đêm

Thứ Ba, 11/06/2013, 13:18
Chiều ngày 10/6, tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, 3 đối tượng được xác định là nghi can của một vụ án mạng xảy ra vào rạng sáng cùng ngày tại địa bàn TP Đà Lạt đã bị bắt giữ để phục vụ công tác điều tra.

Thông tin ban đầu cho biết, vào tối ngày 9/6, tại một quán nhậu ở TP Đà Lạt, 3 đối tượng là Nguyễn Hồng Nhật (19 tuổi, ngụ tại xã Lạc Xuân, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng), Đặng Quang Hảo (19 tuổi, ngụ tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu) và Đào Duy Trình (21 tuổi, ngụ tại huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng) đã phát sinh mâu thuẫn với anh Nguyễn Văn Tú (23 tuổi, ngụ thị trấn D’Ran, huyện Đơn Dương).

Đến khoảng 3h30 ngày 10/6, trên đường về nhà, khi đi đến đường Nguyễn Văn Cừ, TP Đà Lạt thì anh Tú bị 3 đối tượng trên chặn đánh. Trong đó, đối tượng Đặng Quang Hảo đã hung hãn dùng dao bấm nhọn đâm liên tiếp 5 nhát vào người anh Tú khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, cả 3 đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an TP Đà Lạt phối hợp cùng các cơ quan chức năng triển khai lực lượng truy bắt nóng 3 đối tượng. Đến sáng sớm ngày 10/6, Nguyễn Hồng Nhật và Đặng Quang Hảo đã bị tóm gọn khi đang lẩn trốn tại nhà người quen ở TP Đà Lạt, đến trưa thì đối tượng thứ 3 là Đào Duy Trình cũng bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại huyện Đơn Dương.

Được biết, hung thủ chính của vụ án mạng là Đặng Quang Hảo hiện đang làm nhân viên giữ xe trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP Đà Lạt; Nguyễn Hồng Nhật làm nhân viên một quán ốc ở đường Lê Đại Hành, TP Đà Lạt. Riêng Đào Duy Trình là một đối tượng lêu lổng không nghề nghiệp ở huyện Đơn Dương

Văn Thành
.
.
.