Bắt kẻ chuyên “dỗ ngọt” bạn mới quen chiếm đoạt tài sản

Thứ Sáu, 06/05/2016, 12:27
Với thủ đoạn làm quen một số người rồi rủ đi uống cà phê. Sau đó, đối tượng giả vờ mượn điện thoại để gọi cho người thân rồi bỏ chạy, đối tượng đã đưa nhiều người sập bẫy...

  • Giả vờ mua xe, đòi đi thử rồi phóng vù mất
  • Giả vờ mua xe SH, đòi đi thử rồi “chuồn” thẳng
  • Giả vờ yêu để…bán
  • Ngày 6-5, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) đã tạm giữ Huỳnh Văn Toàn (21 tuổi, ngụ phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An) để điều tra làm rõ về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Theo điều tra ban đầu, Toàn là đối tượng trong băng nhóm giang hồ hoạt động ở khu vực ngã 4 Bình Thung (thị xã Dĩ An). Băng nhóm này còn có đối tượng tên T. 

    Đối tượng Huỳnh Văn Toàn tại cơ quan Công an

    Ngày 5-5, các “Hiệp sỹ” Đội PCTP phường Tân Đông Hiệp đã bắt giữ được Toàn và bàn giao cho cơ quan Công an. 

    Toàn khai nhận, đã làm quen một số người rồi rủ đi uống cà phê. Sau đó, đối tượng giả vờ mượn điện thoại để gọi cho người thân rồi bỏ chạy. Ngoài ra, Toàn còn lừa nhiều người khác lấy tài sản gồm, Laptop, điện thoại Iphone, OPPO…

    Nạn nhân mới nhất của Toàn tên Nguyễn Văn Trung (ngụ huyện Dầu Tiếng, Bình Dương). Toàn lừa anh Trung lấy điện thoại hiệu OPPO Neo 7 (trị giá khoảng 4 triệu đồng). Toàn từng 2 lần đi tù về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản và được mãn hạn tù dịp Tết Nguyên đán.

    Đ.Mừng
    .
    .
    .