Bắt giữ nhóm đối tượng giết người, hiếp dâm trong nghĩa trang

Thứ Năm, 04/12/2014, 20:09
Chiều tối 4/12, Phòng CSĐT Công an tỉnh Bình Dương vừa bắt giữ Đặng Minh Khánh (18 tuổi) và Nguyễn Kim Tài (21 tuổi, cùng quê ở tỉnh Đồng Tháp) về hành vi giết người, hiếp dâm, cướp tài sản.

Tại cơ quan Công an, Khánh và Tài khai nhận: Vào tối 29/10, do buồn chán trong chuyện tình cảm, chị P.T.H (22 tuổi, quê Sóc Trăng) được nhóm Huỳnh Cường (17 tuổi, quê Phú Yên) Khánh và Tài rủ đến khu vực vắng, thuộc phường Tân Đông Hiệp (thị xã Dĩ An) tụ tập ăn nhậu.

Khánh và Tài tại cơ quan công an.

Đến 23h cùng ngày, thấy chị H. đã say, các đối tượng trên kéo chị H. vào trong nghĩa trang, khống chế để thực hiện hành vi hiếp dâm. Sau đó, bọn chúng cướp điện thoại cùng một số tài sản khác của nạn nhân. Tiếp đó, Cường và Khánh đã dùng dây thắt lưng siết cổ, dùng đá đập vào đầu nạn nhân đến bất tỉnh. Tưởng nạn nhân đã chết nên cả nhóm rời khỏi hiện trường.

Sau khi tiếp nhận tin báo của người bị hại, khám nghiệm hiện trường, thu thập tài liệu chứng cứ, Công an thị xã Dĩ An đã xác định đối tượng Huỳnh Cường có liên quan đến vụ án và tiến hành bắt giữ để xử lý. Riêng Khánh và Tài bỏ trốn về quê cho đến khi bị bắt.

Đức Mừng
.
.
.