Bắt đối tượng dùng súng bắn người trước quán karaoke

Thứ Hai, 29/02/2016, 14:12
Ngày 28-2, Công an TP Vinh, Nghệ An cho biết, đơn vị đã bắt được đối tượng Đinh Sỹ Bá Khánh (31 tuổi), trú TP Vinh, là đối tượng đã dùng súng bắn người trước quán karaoke tối 21-1 sau đó bỏ trốn.


Theo tài liệu ban đầu, tối 21-1-2016, Đinh Sỹ Bá Khánh cùng với nhóm bạn đi hát karaoke trên đường Mai Hắc Đế, TP Vinh. Tại quán karaoke, Khánh cùng nhóm bạn xảy ra mâu thuẫn với nhóm của Nguyễn Thành Phương. 

Bất ngờ, Lê Anh Tuấn (bạn của Phương) rút súng bắn đạn cao su giấu trong người ra bắn về phía nhóm của Khánh. Khánh giành được súng bắn vào đầu Phương, làm Phương ngã xuống đất bất tỉnh.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an 113 và Công an TP Vinh đã lập tức có mặt tại hiện trường. Thấy xuất hiện lực lượng Công an, Đinh Sỹ Bá Khánh đã rời hiện trường bỏ trốn. Các đối tượng đi cùng với Nguyễn Thành Phương gồm Nguyễn Quang Công, Nguyễn Trí Vũ, Phan Xuân Tài, Lê Anh Tuấn khi được mời về trụ sở Công an có hành vi xô đẩy, đập phá tài sản.

Hiện, Công an TP Vinh đã khởi tố vụ án, khởi tố các bị can về tội "chống người thi hành công vụ" và "gây rối trật tự công cộng" để xử lý nghiêm.

PV
.
.
.