Bắt đối tượng đâm chết người tại khu phố Tây

Thứ Ba, 16/05/2017, 19:36
Đang ngồi nhậu hay tin em bị đánh, nhóm thanh niên chạy qua hỗ trợ. Trong lúc hỗn chiến, Lai đã dùng hung khí đâm chết chồng của chủ quán bar trên đường Bùi Viện...

Ngày 16-5, Công an quận 1, TP Hồ Chí Minh cho biết, liên quan đến vụ nhóm đối tượng sử dụng hung khí đâm chết chủ quán bar 159 Bùi Viện, phường Phạm Ngũ  Lão, quận 1, anh Nguyễn Văn Ngọc (42 tuổi, ngụ quận 1) rạng sáng 14-5, qua truy xét, Công an quận 1 đã bắt được một trong số đối tượng liên quan đến vụ án và đã làm rõ nguyên nhân.

Qua đó, Ngọc sống không hôn thú với chị L.T.T.T,chủ quán bar 159, Bùi Viện. Khoảng 1h 15’ ngày  nhân viên quán bar là L.T.D (quê An Giang) xảy ra mâu thuẫn với Châu Phát Cường (nhân viên quán bên cạnh). Trong lúc mâu thuẫn, nhân viên quán bên cạnh đã dùng chai bia ném qua khu vực quán bar.

Lai tại cơ quan điều tra

Chị T và Ngọc từ trong quán bar ra giải quyết vụ việc thì gặp một thanh niên tên Hậu chưa rõ lai lịch  tự xưng là người chủ quán bên cạnh qua nói chuyện với Ngọc nhưng Ngọc không đồng ý. Ngọc bước qua đường gọi điện kêu người đến.

Cùng thời điểm này nhân viên của Ngọc đã đuổi đánh Cường, Ngọc cũng chạy qua nắm tóc Cường kéo ra. Châu Phát Tuấn, anh ruột Cường cùng nhóm bạn  vào can ngăn thì bị Ngọc cùng 3 thanh niên khác cầm hung khí xông vào truy đuổi. 

Bị truy đuổi, Tuấn leo lên xe máy của Ngô Văn Chiến tháo chạy khỏi hiện trường. Tuấn bị truy đuổi, nhóm Nguyễn Phi Lai, Trần Thanh Cường (cùng 24 tuổi, ngụ quận 4) cùng 2 thanh niên khác cầm hung khí đuổi theo bắt kịp Ngọc và dùng hung khí đâm chém Ngọc gục xuống đường.

Sau khi gây án, cả nhóm bỏ trốn. Ngọc đưa đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Biết không thể trốn 2 đối tượng Châu Phát Tuấn và Ngô Văn Chiến ra đầu thú. Tuấn cho biết, đang ngồi nhậu cùng Chiến và Lai và một số thanh niên khác thì nhận điện thoại của em trai cho biết mình bị đánh  nên kéo cả nhóm đến đến hỗ trợ. Tuy nhiên Chiến và  Tuấn không trực tiếp đâm Ngọc mà chỉ bỏ chạy.

Đến ngày 16-5, Lai cũng đến  trình diện và cho biết mình là người trực tiếp gây án. Sau khi đâm Ngọc, Lai ném hung khí xuống kênh Bến Nghé-Tàu Hũ rồi bỏ trốn. Công an quận 1 lập hồ sơ tạm giữ Lai.

M.Đ
.
.
.