Bảo vệ tổ chức sát phạt trong trường tiểu học

Thứ Ba, 02/02/2010, 11:25
Khoảng 21h ngày 31/1, hơn chục trinh sát của Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã tập kích, bắt quả tang một ổ bạc trong trường tiểu học Thái Thịnh, thuộc phường Thịnh Quang (Đống Đa). Trong số các con bạc có Tổ trưởng, Tổ phó bảo vệ của trường tiểu học Thái Thịnh.

8 đối tượng bị bắt quả tang đang đánh bạc là: Lê Hồng Khanh, Nguyễn Tiến Phương, Nguyễn Hữu Chính, Đào Minh Dân, Lê Đình Thắng, Trần Thanh Hưng, Nguyễn Quốc Bảo, Nguyễn Thanh Hà. Trong đó Phương và Dân là Tổ trưởng và Tổ phó bảo vệ của trường, Hà là con trai một vị lãnh đạo nhà trường, số còn lại là nhân viên của một công ty quảng cáo.

Cảnh sát đã thu tại sới bạc 16 triệu đồng và 8 chiếc điện thoại. Khám trong người các đối tượng còn thu thêm 13 triệu đồng.

Các đối tượng bị bắt giữ.

Nhóm bạc này khai nhận đã đánh bạc ở trường nhiều lần, mỗi tuần tổ chức khoảng 1 - 2 buổi. Các con bạc cứ khoảng 19h hẹn nhau ở quán trà bên ngoài, gửi xe rồi lần lượt đi vào trường, đánh bạc đến nửa đêm.

Khi Cảnh sát ập vào lớp 1G ngay tầng 1 của dãy nhà 3 tầng, 8 con bạc đang sát phạt nhau dưới hình thức đánh 3 cây. Số bàn ghế được kê gọn vào một góc, chăn của học sinh ngủ trưa được trải dưới nền nhà, một số khác được treo lên cửa sổ, cửa ra vào để che ánh điện hắt ra bên ngoài

T.H.
.
.
.