Ba đối tượng trộm thúc thủ trước một người phụ nữ

Thứ Tư, 18/01/2017, 17:11
Bốn đối tượng "đói thuốc" đột nhập vào nhà dân trộm tài sản nhưng bị chị chủ nhà phát hiện truy hô và cùng người dân bắt được 3 đối tượng giao Công an phường...

Ngày 18-1, Công an quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh cho biết đang tạm giữ 3 đối tượng Nguyễn Văn Hùng (27 tuổi), Nguyễn Ngọc Tài (25 tuổi) và Lê Trọng Ngôn (27 tuổi, cả 3 cùng ngụ Thủ Đức) để điều tra xử lý về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Ba đối tượng tại cơ quan điều tra

Trước đó khoảng 16h45’ ngày 17-1, 3 đối tượng cùng một đối tượng tên Tuấn (chưa rõ lai lịch) đi trên 2 xe gắn máy dạo quanh các tuyến đường tìm nhà nào không có người trông coi đột nhập trộm tài sản. Khi đến nhà số 61/10, đường số 4, phường Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, thấy nhà không người trông coi, 4 đối tượng đột nhập vào trộm 1 ĐTDĐ, 1 máy tính bảng, 1 túi xách rồi tháo chạy ra ngoài. Lúc này chị Đinh Đức Phong Quyên (38 tuổi, ngụ nhà trên) phát hiện đã truy hô. Người dân xung quanh đã đã hỗ trợ chị Quyên khống chế 3 đối tượng, riêng Tuấn tẩu thoát.

Được biết, trong 3 đối tượng bị bắt, Hùng có 2 tiền án về hành vi đánh bạc, 2 tiền sự về hành vi sử dụng ma túy, Tài có một tiền án về tội trộm cắp tài sản và Ngôn có một tiền sự vê tội sử dụng trái phép ma túy. Cả 3 khai nhận đi trộm để kiếm tiền mua ma túy sử dụng.

Anh Thư
.
.
.