Ba anh em ruột thuê khách sạn mở sòng bạc

Thứ Hai, 25/01/2016, 13:18
Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an (C45), cho biết: Đã tạm giữ 51 đối tượng trong đường dây đánh bạc do Đặng Văn An (tức Bảy “nheo”, 53 tuổi, ngụ xã Phước Thái, huyện Long Thành, Đồng Nai) cầm đầu.


Theo điều tra ban đầu, lúc 16h30’ ngày 24-1, lực lượng chức năng đã bắt giữ 69 nghi can tham gia sòng bạc của An tại khách sạn Hoàng Phương 2 (ấp Phước Hưng, Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, Bà Rịa-Vũng Tàu).

Ngoài An, hai anh em ruột của An cũng bị bắt gồm, Đặng Văn Xã (tức Sáu Reo, 43 tuổi) và Đặng Văn Nhàn (tức Tám tàng, 40 tuổi). Xã và Nhàn cùng An đã bảo kê, tổ chức đánh bạc tại sòng bài trên. Ba anh em ruột này đều là giang hồ có tiếng ở Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu.

Các con bạc tại cơ quan Công an.

Tại hiện trường, Công an thu giữ trên chiếu bạc hơn 208 triệu đồng nhiều tài liệu chứng cứ khác có liên quan đến đường dây này. Bước đầu các đối tượng khai nhận, An đứng ra thuê khách sạn Hoàng Phương 2 để tổ chức đánh bạc. Còn vợ của An tên Nguyễn Thị Dung (33 tuổi, ngụ Đồng Nai) đứng ra thu tiền đánh bạc. Các con bạc đánh mỗi lần từ 100.000 đến 2 triệu đồng. Trong khách sạn Hoàng Phương 2, có 2 phòng rộng gần 60m2 để chứa hàng trăm con bạc mỗi ngày.

Đối tượng An.

Theo lực lượng chức năng, các con bạc gồm nhiều thành phần khác nhau và phần lớn đến từ các địa phương, TP Hồ Chí Minh, Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu.

Đức Mừng
.
.
.