Nam sinh viên dụ "người tình" đến nhà nghỉ rồi sát hại

Thứ Năm, 18/05/2017, 15:32
Mỗi lần “gặp” nữ sinh viên năm cuối, Sơn đều cho tiền và ảo tưởng rằng, nữ sinh này là người tình của mình. Khi nghi ngờ nữ sinh có tình cảm với người đàn ông khác, Sơn tức tối vì nghĩ bị phụ tình nên rủ đến nhà nghỉ và ra tay tàn độc.

Ngày 18- 5, TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử bị cáo Phạm Ngọc Sơn (33 tuổi, trú tại xã Mễ Sở, huyện Văn Giang, Hưng Yên) bị truy tố về tội giết người. Bị hại là chị Khánh (21 tuổi, trú tại huyện Tiên Lữ, Hưng Yên).

Theo cáo trạng, qua facebook, tháng 3-2016, Sơn quen Khánh và nảy sinh quan hệ “tình cảm”. Mỗi lần“gặp” nhau, Sơn đều cho Khánh tiền. Sau một thời gian, Sơn thấy Khánh lạnh nhạt và thường xuyên tránh mặt mình nên nghi ngờ Khánh có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác. Vì thế, Sơn có ý định sát hại Khánh.

Khoảng 21h ngày 26-10-2016, Sơn đi ô tô đến thuê một phòng ở địa bàn quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Khi đi, anh ta mua hai chai xăng và một con dao gọt hoa quả mang lên phòng nghỉ. 

1 tiếng sau, Khánh đến gặp Sơn tại nhà nghỉ này. Quan hệ tình dục xong, cả hai ngủ lại nhà nghỉ. 2h hôm sau, trong lúc Khánh đang ngủ thì bị Sơn dùng dao cứa cổ. Khánh vùng dậy chống cự và vật lộn với Sơn. Trước phản kháng yếu ớt của Khánh, Sơn tiếp tục lao vào bóp cổ, cứa thêm nhiều nhát dao vào cổ Khánh và dùng lọ hoa đập liên tiếp vào đầu đến khi nạn nhân bất tỉnh mới dừng lại. 

Nghĩ Khánh đã chết, Sơn đến cơ quan Công an tự thú. Về phần Khánh, do được đưa đi cấp cứu kịp thời nên may mắn thoát chết.

Bị cáo Sơn tại phiên xử.

Tại phiên tòa, HĐXX tuyên phạt Sơn 12 năm tù về tội giết người và buộc bị cáo phải bồi thường cho bị hại số tiền 8 triệu đồng chữa trị vết thương. 

Được biết, Khánh đang là sinh viên năm cuối của một trường cao Đẳng tại Hà Nội. Khánh “đến” với Sơn không phải yêu đương mà đơn thuần để đáp ứng nhu cầu riêng khi một bên cần tình, bên kia cần tiền. Nhưng mỗi lần gặp nhau, Sơn luôn ngộ nhận rằng, Khánh là người yêu và thuộc sở hữu của riêng anh ta nên đã xảy ra kết cục này. 

Nguyễn Hưng
.
.
.