Triệt phá động mại dâm đồng tính núp bóng công ty y học cổ truyền

Thứ Sáu, 19/05/2017, 10:10
6 nhân viên nam tại Công ty mang danh nghĩa hoạt động y học cổ truyền hàng ngày phải tiếp hàng chục khách đồng tính đến massage kích dục, mua dâm. Công ty này đã từng bị bắt quả tang hoạt động mại dâm nam, bị xử phạt nhưng do lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh mại dâm nam khá lớn nên Công ty này vẫn hoạt động...

Khoảng 15h ngày 18-5, nhiều tổ trinh sát thuộc Phòng Cảnh sát hình sự-Công an TP Hồ Chí Minh phối hợp với Công an quận 10 bất ngờ kiểm tra hành chính Công ty TNHH Y học Cổ truyền Top (số 16/26, Trần Thiện Chánh, phường 12, quận 10, TP Hồ Chí Minh).

Khách và nhân viên được đưa về trụ sở

Tại một phòng VIP, đoàn liên ngành phát hiện 2 cặp nhân viên và khách đang quan hệ đồng giới. Ngoài ra, bên trong phòng xông hơi có hơn 20 khách đang trong tình trạng khỏa thân chờ đến lượt được nhân viên ở đây phục vụ. Tất cả khách và nhân viên tại đây đã được đưa về trụ sở làm rõ.

Nhân viên bán dâm, kích dục cho khách đồng tính bị bắt quả tang

Theo thông tin ban đầu, cơ sở Top do Đinh Quốc Tuấn (26 tuổi) đứng tên làm chủ. Tuấn thuê một quản lý và tuyển nhân viên nam hoạt động massage, thực chất đây chỉ là cơ sở trá hình, bên trong không phải là cơ sở day bấm huyệt, massage bình thường mà là cơ sở hoạt động mại dâm nam.

Chờ đến lượt được...phục vụ

Khi khách có nhu cầu phải mua vé với giá khoảng 400 ngàn đồng/ người/lượt. Khách được xông hơi sau đó lên phòng riêng cùng nam nhân viên hoạt động massage kích dục hoặc thỏa thuận bán dâm đồng giới tại chỗ. Giá cả tùy vào thương lượng giữa khách và nam nhân viên.

Các nam nhân viên ở đây đều được tuyển chọn kỹ càng như thân hình đẹp, cao ráo, biết các ngón nghề massage bình thường nhưng đặc biệt là phải biết… chiều khách. Dù chỉ có 6 nhân viên xoay tua nhưng mỗi ngày nơi đây luôn tấp nập khách. Trung bình mỗi ngày một nhân viên nam phải phục vụ hơn chục lượt khách.

Đây không phải lần đầu tiên công ty này bị kiểm tra. Trước đó, Công ty này đã bị đoàn kiểm tra lập biên bản xử phạt hành chính vì hoạt động mại dâm trá hình. Tuy nhiên sau một thời gian hoạt động cầm chừng, công ty này tiếp tục tuyển nhân viên nam và lôi kéo khách đồng tính đến hoạt động mại dâm nam.

Anh Thư
.
.
.