2 tên cướp tìm đường ra biển trốn

Thứ Ba, 14/02/2017, 14:02
Sau khi gây án, các đối tượng đã theo thuyền của một ngư dân đánh cá trốn ra biển, tuy nhiên chúng đã bị Công an huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh ngay sau khi đặt chân lên bờ.

Ngày 14-2, tin từ Công an huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh cho biết, Đội điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an huyện đã bắt được hai đối tượng Nguyễn Văn Đạt (22 tuổi) và Trần Đình Đức (21 tuổi), cùng trú xã Cẩm Lĩnh, huyện Cẩm Xuyên để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Theo hồ sơ của cơ quan Công an, vào lúc khoảng 17 giờ 30 chiều 6-2, chị Nguyễn Thị Thu (32 tuổi), trú xã Kỳ Xuân, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh  điều khiển xe máy đi từ xã Kỳ Xuân sang xã Cẩm Nhượng, huyện Cẩm Xuyên khi đi qua địa bàn xã Cẩm Lĩnh thì bị hai thanh niên chở nhau trên một chiếc xe máy chặn đường cướp giật chiếc túi xách chứa đựng hơn 13 triệu đồng và một chiếc điện thoại cùng nhiều giấy tờ tùy thân rồi bỏ trốn.

Hai đối tượng Trần Đình Đức và Nguyễn Văn Đạt cùng tang vật vụ án tại cơ quan Công an huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh.

Trong lúc Công an đang tiến hành điều tra thì 4 học sinh Trường THPT Nguyễn Huệ tiếp tục trình báo, trong lúc các em đi chơi dọc bờ biển Cẩm Lĩnh cũng bị 2 đối tượng chặn đường đe dọa cướp 400 ngàn đồng.

Tiến hành sử dụng nhiều biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Cẩm Xuyên xác định Đạt và Đức là các đối tượng gây ra các vụ cướp. Sau khi gây án, các đối tượng đã theo thuyền của một ngư dân đánh cá trốn ra biển. Kiên trì bí mật bám sát địa bàn, lực lượng Công an huyện Cẩm Xuyên đã tiến hành bắt giữ được hai đối tượng khi chúng vừa đặt chân lên bờ.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Đạt và Đức đã khai nhận hành vi cướp giật của mình.

Lam Hồng
.
.
.