Công an phải nổ súng trấn áp khi 2 nữ sinh lớp 10 kéo người nhà đến hỗn chiến

Thứ Năm, 11/08/2016, 19:48
2 nữ sinh mâu thuẫn tình cảm, lên mạng xã hội thách thức, chửi bới nhau và đánh nhau trước cổng trường. Chưa dừng lại, 2 nữ sinh này còn lôi kéo thêm một số người (được cho là người nhà) xông vào hỗn chiến… Công an đã phải nổ súng giải tán đám đông.


Trưa 11-8, trong lúc học sinh Trường THCS – THPT Đào Duy Anh (đường Nguyễn Văn Luông, phường 12, quận 6, TP Hồ Chí Minh) tan trường thì bất ngờ có 2 nữ sinh lớp 10 lao vào đánh nhau dữ dội. 

Hàng trăm học sinh và người hiếu kỳ đã vây quanh 2 nữ sinh này để theo dõi. Hai nữ sinh được người đi đường giảng hòa, can ngăn nhưng cả 2 vẫn hùng hổ và gọi điện về báo với gia đình. Một lúc sau có hơn chục người của 2 bên gia đình 2 nữ sinh đến hiện trường đánh nhau loạn xạ. Người dân lập tức báo với Công an phường 12, quận 6.

Hình ảnh 2 nữ sinh và người nhà xông vào đánh nhau được cắt từ clip
Lực lượng Công an phường 12, quận 6 có mặt tại hiện trường yêu cầu 2 bên dừng xô xát về trụ sở làm rõ. Tuy nhiên bất chấp lời yêu cầu của cơ quan chức nắng, 2 nhóm người vẫn xông vào đánh nhau buộc Công an quận 6 phải nổ nhiều phát súng chỉ thiên khống chế 2 nhóm ngươi đưa về trụ sở. 

Sau 30 phút xảy ra vụ việc, những người liên quan đều có mặt tại trụ sở công an phường. Theo một cán bộ Công an quận 6, vụ việc đang được xác minh làm rõ nên nguyên nhân của vụ việc chưa được công bố.

Ngôi trường nơi xảy ra vụ việc

Một trong 2 nữ sinh trong vụ việc trên được đưa về trụ sở (ảnh H.S)

Làm việc với đại diện Ban giám hiệu Trường PTCS-PTTH Đào Duy Anh, một đại diện của trường cho biết đang phối hợp với Công an quận 6 để làm rõ nguyên nhân vì sao có vụ gây rối trên. 

Theo địa diện này cho biết, qua tìm hiểu, nhà trường được một số học sinh khác kể lại, 2 nữ sinh có mâu thuẫn trên học lớp 10, do mâu thuẫn ghen tuông tình cảm, lên mạng xã hội thách thức nhau và dẫn đến vụ đánh nhau trên. 

Về số người lạ tham gia trong vụ 2 nữ sinh đánh nhau này, Công an quận 6 đang xác minh xem có phải là người nhà cùa 2 nữ sinh hay không để có biện pháp xử lý.


M.Đức
.
.
.