12 côn đồ vác kiếm, thuê 3 taxi đi hành hung, bắt người

Thứ Tư, 21/09/2016, 16:54

Chiều 21-9, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) cho biết, 12 đối tượng có liên quan đến vụ hành hung, bắt giữ người trái pháp luật xảy ra trên địa bàn đang bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.


Trước đó, khuya ngày 20-9, Nguyễn Văn Đức (28 tuổi), ngụ tại xã Ninh Gia, huyện Đức Trọng (thường gọi là Tý "điên") cùng 11 đàn em có độ tuổi từ 16 đến 28 cầm theo nhiều hung khí nguy hiểm thuê 3 xe taxi từ Trung tâm huyện Đức Trọng vào nhà anh Hoàng Văn Khánh (29 tuổi), ngụ xã Tà Năng (Đức Trọng) đòi nợ 50 triệu đồng cho người có tên Lâm.

Công an đang làm việc với đối tượng cầm đầu nhóm côn đồ Nguyễn Văn Đức 

Khi tới nơi không gặp được chủ nhà, nhóm côn đồ này kéo sang gia đình em trai anh Khánh là anh Hoàng Quốc Hoạt (26 tuổi), lao vào hành hung, đánh trọng thương anh Hoạt.

Vợ nạn nhân là Vi Thị Hằng kêu khóc van xin nhóm này tha mạng. Lập tức, cả nhóm khống chế chị Hằng, ép nạn nhân phải lên xe dẫn chúng đến nhà bố chồng yêu cầu phải trả nợ thay.

Hung khí mà nhóm côn đồ cầm theo hành hung, bắt giữ người trái pháp luật

Do không gặp được ai nên nhóm côn đồ này đã chở chị Hằng về gặp chủ nợ tên Lâm (chưa rõ địa chỉ).

Nhận được tin báo từ quần chúng, Công an huyện Đức Trọng đã tập trung lực lượng bắt gọn nhóm côn đồ khi chúng đang di chuyển ra xã Ninh Gia.

Tang vật có liên quan đến nhóm côn đồ bị cơ quan công an tạm giữ

Nhiều người dân địa phương cho biết, nhóm côn đồ hết sức manh động này đã hoạt động trong một thời gian dài, tác ai tác quái tại địa phương.

Hiện Công an huyện Đức Trọng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.   

Kim Ngân
.
.
.